TOTODAY là THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG phong cách FREESTYLE dành cho CÁC BẠN TRẺ chuyên để MẶC ĐI CHƠI

Top các mẫu áo khoác dù unisex cho mùa hè

01/04/2024

Phong cách thời trang unisex có lẽ đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay bởi chúng phù hợp với mọi giới tính kể cả nam và nữ. Đây chính là một trong những lý do chính khiến cho các mẫu áo khoác dù unisex trở thành item “hot hit” được săn đón cuồng nhiệt. Vậy những chiếc áo khoác dù unisex này có gì mà khiến nhiều bạn trẻ say mê đến thế? Cùng TOTODAY khám phá qua bài viết dưới đây.

20240401_O3OwBU2P.png

Những mẫu áo khoác dù unisex dành cho mùa hè

1. Giới thiệu về áo khoác dù unisex

Áo khoác dù unisex được biết đến là một dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao và có tính linh hoạt nhất trong ngành thời trang khi có thể mặc trong rất nhiều thời tiết khác nhau từ nắng, mưa, gió, lạnh những chiếc áo khoác dù có thể cân được hết. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác dù unisex hiện nay đang trở thành tâm điểm thời trang trong mùa hè này. Với những thiết kế đơn giản nhưng lại rất hợp xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay nên đã trở thành những item chủ chốt quyết định tổng thể toàn outfit.

20240401_VotpMqYJ.png

Must have item

 

Với sự linh hoạt như vậy chắc chắn những chiếc áo khoác dù unisex sẽ là một biểu tượng thời trang không thể thiếu trong mùa hè này. Chất vải dù cao cấp được sử dụng để làm áo khoác mang lại sự bền bỉ và có khả năng chống nắng tốt. Không chỉ vậy những chiếc áo khoác dù unisex còn có thiết kế mỏng nhẹ giúp việc di chuyển và vận động trở nên dễ dàng hơn. Màu sắc đa dạng tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc lựa chọn với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người.

20240401_gQtoF6iT.png

(Áo khoác dù - Thời trang mang tính ứng dụng cao)

 

Áo khoác dù unisex không chỉ phù hợp cho những ngày nắng nóng của mùa hè mà còn phù hợp cho những buổi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, đây cũng là một trong những trang phục lý tưởng để đi picnic, camping hay du lịch. Đồng thời những chiếc áo khoác dù còn có thể kết hợp với rất nhiều phong cách khác nhau từ trang phục casual đến trang phục công sở tạo nên nhiều phong cách cá nhân độc đáo cho người mặc.

2. Top các mẫu áo khoác dù unisex cho mùa hè

Trên thực tế nhiều người vẫn cho rằng việc mặc áo khoác chỉ dành cho thời tiết lạnh nhưng thật ra dù nóng hay lạnh mình vẫn nên mặc áo khoác để bảo vệ cơ thể của chính mình. Đặc biệt trong mùa hè nóng bức thế này việc chọn một chiếc áo khoác cho bản thân mỗi khi ra đường là một điều thật sự cần thiết. Những chiếc áo khoác sẽ giúp bạn vượt qua cái nắng mùa hè một cách trọn vẹn nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang, sành điệu và cá tính.

20240401_8vjg9ed9.png

(Những mẫu áo khoác unisex “hot hit” trong mùa hè)

 

  • Áo khoác dù hay áo khoác gió được làm từ chất vải Polyester mỏng, nhẹ có khả năng chắn gió và chống nắng cực kỳ tốt. Thêm vào đó nhờ có lớp lót lưới bên trong sẽ mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng và thoải mái mỗi khi mặc, giúp bạn vượt qua cái thời tiết oi bức của mùa hè một cách trọn vẹn. Những mẫu áo khoác dù thường có form dáng oversize rộng rãi kết hợp với phần mũ to tăng độ chống nắng cao hơn.
  • Áo dù unisex màu sắc tươi sáng thường được các bạn trẻ ưu ái lựa chọn nhiều hơn trong mùa hè này để tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục của bạn. Những chiếc áo có gam màu sáng như cam, đỏ, hồng, xanh sẽ giúp bạn có cảm giác dịu mát và cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Áo khoác dù chống thấm nước là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời trong mùa hè như picnic, chạy bộ, leo núi,... vì đây là chất liệu chống thấm nước khá tốt giúp bạn thoải mái di chuyển mà không sợ ướt bên cạnh đó còn có lớp lót lưới bên trong sẽ tạo được cảm giác thông thoáng hơn. 
  • Áo khoác dù mỏng nhẹ sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho thời tiết oi bức của mùa hè. Chúng sẽ bảo vệ bản khỏi cái nắng nóng của mùa hè và đủ mỏng nhẹ để tạo sự thoải mái.
  • Áo khoác dù oversize mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng và thoải mái. Có thể là item đa năng kết hợp cùng áo thun và quần short để tạo nên 1 outfit hoàn hảo cho mùa hè.