TOTODAY là THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG phong cách FREESTYLE dành cho CÁC BẠN TRẺ chuyên để MẶC ĐI CHƠI

Các mẫu áo khoác gió nữ đang được ưa chuộng và shop bán áo khoác gió giá tốt

30/01/2023
Các mẫu áo khoác gió nữ đang được ưa chuộng và shop bán áo khoác gió giá tốt

Áo khoác gió nữ là chiếc áo dường như không thể tách rời với các bạn gái. Vì đặc trưng khí hậu Việt Nam nắng nóng, nên rất cần một chiếc áo khoác để che chắn. Nếu bạn đang tìm mẫu áo khoác gió nữ đẹp thì tham khảo qua các mẫu áo TOTODAY gợi ý bên dưới nhé.  

1. Áo khoác gió nữ là gì? Ưu điểm của áo khoác gió

Áo khoác gió nữ là mẫu áo tay dài có dây kéo, được may từ chất liệu vải dù là chủ yếu. Có công dụng để khoác ngoài giúp chống nắng, chống gió, bụi, giữ ấm cho người mặc.

Ưu điểm của áo khoác gió nữ: 

  • Áo khoác gió phần lớn được may bằng vải dù mỏng nhẹ, nên áo tạo cảm giác rất nhẹ người và thoải mái cho người mặc. Khi mặc không bị bí bách, gò bó, mà còn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát dễ hoạt động. 
  • Với sự mỏng nhẹ của chất vải, góp phần khiến cho áo trở nên gọn gàng, dễ gấp nhỏ, không quá chiếm diện tích lưu trữ. 
  • Tuy mỏng nhẹ nhưng loại áo khoác gió nữ lại rất bền, thời gian sử dụng rất lâu, khó bị hư hại bởi tác động của môi trường bên ngoài.
  • Áo khoác gió nữ còn có ưu điểm là phù hợp mọi thời tiết, khí hậu của Việt Nam. Các sợi vải rất khít với nhau nên chống thấm và chống gió luồn vào tốt. Vải lại mỏng nên không gây oi bức, bí bách vào mùa hè. 
  • Áo gió thường được thiết kế đơn giản, màu sắc thì đa dạng nên phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xem thêm: TOP 7 cách phối áo thun với quần jean ống rộng chất phát ngất ai cũng mê mẩn

uu-diem-ao-khoac-gio-nu

Áo khoác gió nữ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với áo khoác thông thường  

2. Các mẫu áo khoác gió nữ đẹp không nên bỏ qua

Áo khoác gió nữ Hàn Quốc

Áo khoác gió nữ phong cách Hàn Quốc thường có hơi hướng nữ tính, thích hợp cho những cô nàng yêu sự nhẹ nhàng, dễ thương. Form áo thường khá rộng, khi mặc sẽ có dáng rũ xuống tạo sự trẻ trung, tươi mới. 

Màu sắc đa số theo tông màu sáng hoặc pastel như trắng, kem, nâu, xanh bơ… Đặc trưng của mẫu áo khoác nữ này là thường sẽ có bo chun ở phần cổ tay và lai áo, giúp che chắn gió lùa khi trời lạnh rất tốt. 

ao-khoac-gio-nu-kieu-dang-han-quoc

Áo khoác gió nữ kiểu dáng Hàn quốc

Áo khoác gió nữ form rộng

Áo khoác gió nữ form rộng tương tự như áo khoác Hàn Quốc, nhưng kiểu dáng có thể nói là basic hơn nhiều. Màu sắc cũng không theo tông màu chủ đạo là màu nhẹ mà có nhiều màu sặc sỡ, đậm hơn như: cam, vàng, đỏ… Mang phong cách thể thao, năng động, phá cách hơn phong cách Hàn. 

Tuy vậy khả năng chống nắng, gió và giữ ấm thì không thua kém gì áo khoác gió nữ Hàn Quốc. 

Xem thêm: TOP 5 shop bán áo khoác hoodie nữ đẹp, giá tốt không nên bỏ lỡ

ao-khoac-gio-nu-form-rong

Áo khoác gió nữ form rộng

Áo khoác gió nữ dáng dài

Áo khoác gió nữ dáng dài sẽ có form áo gọn, không quá rộng, mà tập trung vào điểm nhấn là chiều dài của áo. Áo khoác dáng dài dạng vải dù này thường là dạng áo 1 lớp, có chất liệu dày, để giúp giữ form dáng. 

Tuy tên gọi là áo dáng dài, nhưng chiều dài của áo cũng sẽ được giới hạn chỉ phủ qua mông. 

ao-khoac-gio-nu-dang-dai

Áo khoác gió nữ dáng dài

Áo khoác gió nữ có mũ

Áo khoác gió nữ có mũ không quá mới lạ. Chiếc mũ sẽ giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, chiếc mũ với vải dù có khả năng chống thấm, chống nước tốt, giúp bạn che chắn hoàn hảo khi gặp mưa phùn.

ao-khoac-gio-nu-co-mu-nang-dong

Áo khoác gió nữ có mũ năng động

Áo khoác gió nữ 2 lớp

Kiểu áo khoác nữ 2 lớp này bên trong sẽ được may thêm 1 lớp vải lưới, hoặc vải nỉ, bông… tùy thiết kế. Lớp này có vai trò tăng thêm khả năng giữ ấm của áo. Thích hợp khi mặc vào mùa đông, hoặc khi trời mưa se lạnh. 

Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu áo hoodie nữ form rộng có dây kéo bạn nữ nào cũng nên có trong tủ đồ

ao-khoac-gio-nu-2-lop

Áo khoác gió nữ 2 lớp

3. Địa chỉ shop áo khoác gió nữ giá tốt

Áo khoác gió nữ rất phổ biến, nên không khó để tìm được chỗ bán kiểu áo này. Nhưng để tìm được chỗ bán áo chất lượng tốt cùng mẫu mã đẹp, đi đôi với giá tiền hợp lý thì không phải dễ. 

Nếu bạn chưa tìm được nơi bán áo khoác gió ưng ý thì hãy ghé đến TOTODAY . TOTODAY  là địa chỉ shop áo khoác gió nữ được nhiều bạn trẻ đánh giá cao nhất hiện nay. Với các mẫu mã áo khoác đa dạng phong cách, từ Hàn Quốc đến áo 2 lớp mặc hàng ngày. 

Cùng nhiều items thời trang khác như quần jean, áo thun, áo sơ mi… dễ dàng cho bạn tìm kiếm được một set đồ hoàn chỉnh phù hợp với cá tính của mình. 

Qua 5 mẫu áo khoác gió nữ hot nhất hiện nay mà TOTODAY vừa giới thiệu, hy vọng bạn đã tìm được cho mình mẫu áo yêu thích. Vậy thì cùng vào https://totoday.vn/ shopping cho mình một chiếc áo với giá hấp dẫn nhé.