TOTODAY là THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG phong cách FREESTYLE dành cho CÁC BẠN TRẺ chuyên để MẶC ĐI CHƠI

TOP 5 shop bán áo khoác hoodie nữ đẹp, giá tốt không nên bỏ lỡ

30/01/2023

Áo hoodie là món đồ quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Với sự đa năng và thời trang của áo, đa số các bạn nữ đều mong muốn có cho mình một chiếc trong tủ đồ. Nếu bạn cũng yêu thích và muốn sở hữu item thời trang này thì cùng TOTODAY đi tìm Top 5 shop bán áo khoác hoodie nữ được đánh giá cao nhất hiện nay nhé. 

1. Giải đáp áo khoác hoodie nữ là gì

Áo hoodie nữ là loại áo phông tay dài may liền với phần mũ, thường có form rộng và chất liệu là vải nỉ dày. Đặc trưng của mẫu áo hoodie là mặc chui đầu, đem lại phong cách đường phố, năng động và thoải mái cho người mặc. 

Với sự thay đổi không ngừng của thời trang thì áo khoác hoodie nữ được thiết kế cách tân với chiếc khóa kéo ở giữa. Giúp người mặc dễ dàng mặc và cởi, tiện lợi hơn khi ra đường. Mẫu áo này qua năm tháng vẫn chưa bao giờ được xem là lỗi mốt. Vì mẫu áo hoodie nữ đẹp có thể giúp người mặc biến tấu đa dạng phong cách với những họa tiết được may, dán, thêu… trang trí trên áo. 

Xem thêm: Gợi ý 5 mẫu áo hoodie nữ form rộng có dây kéo bạn nữ nào cũng nên có trong tủ đồ

shop-ban-ao-khoac-hoodie-nu-dep

Shop bán áo khoác hoodie nữ thường sẽ có nhiều phong cách cho bạn lựa chọn

2. Các shop bán áo hoodie đẹp, giá tốt

TOTODAY

Nói đến brand hoodie đẹp thì không thể không nhắc đến shop TOTODAY. Đây là một local brand quá quen thuộc với các bạn trẻ ở khu vực miền Nam. TOTODAY được biết đến như một điểm đến của các tín đồ thời trang trẻ. 

Vì ở shop này có đa dạng các mặt hàng quần áo thời thượng, đi đầu xu hướng. 

Không chỉ là shop bán áo khoác hoodie nữ được yêu thích mà TOTODAY còn được nhiều người đánh giá là shop quần áo đa dạng phong cách nhất và có giá cả hợp lý. Vì đến TOTODAY bạn có thể tìm được mọi items thời trang như: áo khoác nữ croptop, áo bomber, áo thun, quần jean ống suông, quần ống rộng… 

totoday-shop-ban-ao-hoodie-nu-duoc-yeu-thich-nhat-mien-nam

TOTODAY - shop bán áo khoác hoodie nữ được yêu thích nhất miền Nam

Sakura Fashion

Sakura Fashion cũng là một trong các shop bán áo hoodie đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích. Đặc biệt là các bạn thích phong cách của Nhật, vì shop chủ yếu theo phong cách đáng yêu, đơn giản của đất nước mặt trời mọc. 

Các mẫu áo hoodie của shop nói riêng và tất cả các sản phẩm thường có tông màu chủ yếu là vintage, nhẹ nhàng như xanh navy, kem, nâu, trắng… Họa tiết chủ yếu là các hình con vật ngộ nghĩnh, cây cỏ hoa lá… 

Shop bán áo khoác hoodie nữ Sakura Fashion đa dạng mẫu hoodie, không chỉ có kiểu truyền thống chui đầu, mà còn có dạng ngắn tay cho mùa hè, dạng áo khoác nữ hoodie đẹp có dây kéo…

Xem thêm: Lưu ngay 9 cách phối đồ với áo sơ mi nữ form rộng cá tính thu hút mọi ánh nhìn

shop-ban-ao-khoac-hoodie-nu-sakura-fashion

Shop bán áo khoác hoodie nữ Sakura Fashion

Gaugau Shop

Nếu bạn đang tìm shop bán áo khoác hoodie nữ đẹp ở TPHCM thì có thể tham khảo qua Gaugau Shop. Ngay từ cái tên shop bạn cũng có thể hình dung được phong cách đặc trưng của shop này như thế nào. 

Gaugau Shop cực kỳ thích hợp cho bạn nào là tín đồ của sự đáng yêu. Hoodie của shop chủ yếu có style trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương… với tông màu chủ đạo là tươi sáng. Mẫu hoodie in hình động vật đáng yêu là sản phẩm chủ lực của shop, với vô số hình động vật hoạt hình có đầy đủ ở Gaugau Shop. 

shop-ban-ao-khoac-hoodie-nu-phong-cach-dang-yeu-gaugau-shop

Shop bán áo khoác hoodie nữ phong cách đáng yêu Gaugau Shop

Yoba Shop

Nếu bạn là tín đồ của phong cách street style, phóng khoáng, cá tính… thì chắc chắn phải đến shop bán áo khoác hoodie nữ Yoba 1 lần. Thiết kế của shop tập trung vào sự đơn giản, basic nhưng không nhàm chán, không lỗi thời, quê mùa. Yoba tập trung vào màu sắc là chủ lực, hoodie của shop luôn đa dạng màu sắc từ pastel đến tông trầm, tối shop đều đáp ứng được. 

Xem thêm: TOP 7 cách phối áo thun với quần jean ống rộng chất phát ngất ai cũng mê mẩn

shop-ban-ao-khoac-hoodie-nu-street-style-yoba-shop

Shop bán áo khoác hoodie nữ street style Yoba Shop

Coc Cach

Coc Cach là shop bán áo khoác hoodie nữ theo phong cách unisex cá tính được nhiều bạn trẻ yêu thích. Shop mang đến những mẫu hoodie có thiết kế đậm phong cách đường phố, năng động và cá tính. Chất lượng áo ở Coc Cach là không có gì bàn cãi khi sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ các từ brand nổi tiếng của Thái Lan, Quảng Châu Trung Quốc. 

Ở Coc Cach chất lượng vải và sự tỉ mỉ trong đường kim mũi chỉ được ưu tiên hàng đầu. Vì thế giá thành sản phẩm có hơi cao so với các bạn trẻ học sinh, sinh viên, người mới đi làm. 

shop-ban-ao-khoac-hoodie-nu-ca-tinh-coc-cach

Shop bán áo khoác hoodie nữ cá tính Coc Cach

Áo khoác hoodie là item thời trang các bạn nữ không nên bỏ qua. Vì áo khoác hoodie vô cùng đa năng, vừa giúp bạn trông phong cách hơn vừa giúp bạn che chắn khỏi tiết trời nóng lạnh thất thường của Việt Nam. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc hoodie để làm bạn đồng hành thì hãy đến với shop bán áo khoác hoodie nữ TOTODAY qua https://totoday.vn/ nhé.