TOTODAY là THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG phong cách FREESTYLE dành cho CÁC BẠN TRẺ chuyên để MẶC ĐI CHƠI

RED COLLECTION - BIỂU TƯỢNG NIỀM ĐAM MÊ NHIỆT HUYẾT

22/04/2023
RED COLLECTION - BIỂU TƯỢNG NIỀM ĐAM MÊ NHIỆT HUYẾT

Màu đỏ là gì ? Ý nghĩa của màu đỏ

Màu đỏ là gì?


Vì là một gam màu nóng, do đó màu đỏ rất dễ thu hút ánh nhìn, màu sắc này được sử dụng phổ biến ở các biến cảnh báo, đèn giao thông và thiết bị quan trọng như bình cứu hoả. Không chỉ vậy, màu đỏ cũng được ưa chuộng tạo điểm nhấn nổi bật trong văn bản khi chúng ta muốn mọi người tập trung vào một ý nào đó. Ví dụ như các nút “Đặt hàng”, “Mua ngay”, trên các trang các web hiện nay thường được dùng màu đỏ.

Ý nghĩa của màu đỏ ?


Màu đỏ có tác động mạnh mẽ lên thị giác, để lại ấn tượng cho cả người mặc lẫn người nhìn. Biết rõ điều này hơn ai hết, Tăng lên độ hot của những bộ đồ không thể thiếu màu đỏ không nhỉ? Sắc đỏ đang luôn là những sản phẩm hàng đầu mà các fashionista hàng đầu trong các show diễn. Vì thế chỉ cần diện outfit màu đỏ của nhà TOTODAY đủ để khiến những người khác phải quay lại nhìn bạn.

8d4255c88cbc24e4c61fe66d4baa64ac.png

4 cách phối đồ tươi tắn với màu đỏ


Phối đồ cùng với áo thun màu đỏ

Như đã nói ở trên, sắc đỏ rất phù hợp để mix với các tone màu trầm tính. Hầu hết các mẫu quần jean trên thị trường hiện nay thường là xanh, đen, xám, trắng, xanh đen,... Do vậy, tất cả chúng đều có thể kết hợp với màu đỏ rất tốt. 

20230313_VM0CRNHv.jpg

Phối cùng với áo khoác Unisex màu đỏ

Một cách phối đồ cực đơn giản mà rất hiệu quả với áo khoác Unisex đi kèm với một chiếc áo thun bên trong và một chiếc quần Jean năng động. Bạn nên khéo léo cho áo trong quần để trang phục bên trong mix match với phom dáng lịch thiệp của chiếc áo khoác mang đến. Để set đồ thêm hoàn hảo, hãy chọn thêm những phụ kiện như giày hay chiếc kính mát thời thượng nhé!

20230313_yA56kpsa.jpg

Phối với áo caro đầy cá tính

Một cách để mặc áo có màu đỏ “an toàn” nhất chính là chọn một chiếc áo kẻ caro đỏ đen. Màu đen trên sọc kẻ caro sẽ làm màu đỏ dịu đi đáng kể đấy và còn gì dễ dàng hơn khi chọn tìm đồ phối với một chiếc áo sơ mi kẻ caro nhỉ!

Hãy thử một chiếc áo khoác jeans bụi bặm tuy đơn giản nhưng cực “ăn ý” với áo sơ mi caro nhé!

20230313_tmTEvVyd.jpg

KẾT

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ cùng màu đỏ đến từ TOTODAY. Hy vọng những tip nhỏ trong bài viết này sẽ giúp các Friend's của tụi mình lựa chọn khôn ngoan và tăng thêm tự tin khi xuống phố và đi làm.