TOTODAY là THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG phong cách FREESTYLE dành cho CÁC BẠN TRẺ chuyên để MẶC ĐI CHƠI

CHẠM - TOUCH MY FEELINGS ...

"CHẠM" - Ngôn ngữ của cơ thể, chạm đến cảm xúc, chạm đến tình yêu của những kẻ si tình. Kết nối những khát khao, hoài bão từ giấc mơ đến hiện tại. Với “CHẠM”, hãy để TOTODAY cùng kết nối và nói hộ tiếng lòng bạn trong dịp Valentine này.

“CHẠM” chính là “lời ngỏ” chưa được bày tỏ ở mỗi chàng trai mang trong mình tình cảm đơn phương không thể nói. “CHẠM” xuất hiện như là một động lực tiếp thêm ngọn lửa can đảm cho tất cả các FRIENDs nói ra tiếng lòng của mình. Bộ sưu tập gồm hai tone đỏ và đen tượng trưng ngọn lửa tình yêu rực sáng trong bóng tối với phong cách mang đậm dấu ấn thời trang.Những thiết kế từ áo khoác, áo thun cho đến quần jeans hay chân váy đều là những items cơ bản, nhưng với TOTODAY các items được thổi vào nét cá tính và năng động.

áo khoác, áo thun, quần jean, chân váy, giày, nón

Đến với thời trang, mọi cung bậc cảm xúc diễn tả chân thực bằng hình thể qua nhiều trạng thái khác nhau, lột tả câu chuyện trong bức tranh mơ hồ nhưng rất thực tế. Những khát khao & mong muốn ở hiện tại lại là thứ mà trong mơ chúng ta thường dễ đạt được nhất. Cùng TOTODAY “CHẠM” và cảm nhận những cung bậc của tình yêu trong giấc mơ này nhé!

áo khoác, áo thun, nón

Từ giấc mơ đến hiện tại có lẽ là khoảng cách xa nhất, nhưng với “CHẠM” tất cả đều được liên kết với nhau một cách trình tự và đầy tính thời trang. Hi vọng và tình yêu cháy bỏng được chạm vào nhau được thể hiện tròn trĩnh và táo bạo thông qua lăng kính thời trang, thiết kế áo khoác cùng tone màu “MIDNIGHT” show trọn cảm xúc mãnh liệt của tình yêu mà chàng trai dành cho nửa kia của mình.

áo khoác, áo thun, quần jean, váy, nón
áo khoác, áo thun, quần jean, váy, nón
áo khoác, áo thun, nón

Trong những giấc mơ, “CHẠM” được vào nhau có lẽ chính là điều hạnh phúc nhất mà những người mang trong mình tình yêu mãnh liệt luôn mong muốn có được. Những cảm xúc chân thành đến cháy bỏng ấy được thể hiện qua những thiết kế mang màu sắc nổi bật cùng họa tiết mang nét cá tính rất riêng dịp Valentine.

áo khoác, áo thun, quần short, váy, nón
áo khoác, áo thun, quần short, váy, nón
áo khoác, nón

Những kẻ mộng mơ luôn mang trong mình những hoài bão, ước muốn có được một tình yêu vĩnh cửu. Để có được những thứ mình muốn, họ phải đánh đổi bằng nhiều thứ khác nhau. Nhưng đối với những kẻ si tình không bao giờ nhận được sự hồi đáp từ đối phương thì có lẽ trong chính giấc mơ của mình, được “CHẠM” vào đối phương chắc hẳn là điều hạnh phúc nhất.

áo thun, quần short, váy, nón, mắt kính, giày
áo thun, nón, mắt kính
áo thun, nón

Bất kỳ giấc mơ nào cũng đến lúc phải tỉnh dậy, hình ảnh người mình yêu xa dần trong vô vọng có lẽ là điều đau đớn nhất, sự mất mát đó để lại một khoảng không khó lấp đầy trong tâm hồn của những kẻ si tình.

áo thun, quần short, váy, nón, mắt kính, giày
áo thun, nón

Tỉnh dậy với biết bao nhung nhớ và cảm xúc khó tả, nhưng bất kì giấc mơ nào cũng đến lúc kết thúc.

áo thun, quần short, mắt kính
áo thun, quần short, mắt kính, giày

Mơ và thực tại là câu chuyện ở 2 thế giới hoàn toàn khác nhau, kết quả giữa 2 thế giới ấy cũng vậy. Khoảnh khắc được “CHẠM” vào nhau trong mơ tuy ngắn ngủi nhưng đó là giây phút đầy đáng giá trong cuộc đời mà chàng trai có được. Thế nhưng bạn thì khác, bạn hoàn toàn có thể viết nên một câu chuyện khác bằng cách thẳng thắn đối diện với tình cảm của mình.

“CHẠM” đánh dấu sự mới mẻ trong nội dung và cách thiết kế đầy sáng tạo. “CHẠM” đến những cảm xúc chân thật và tình yêu mãnh liệt. Còn FRIENDs, bạn yêu thích những nội dung hay thiết kế nào ở “CHẠM”, nhanh tay chọn ngay những thiết kế mà mình yêu thích nhé! Và đừng quên, theo dõi TOTODAY để không bỏ lỡ bất kì BST nào nhé!

Danh sách sản phẩm