TOTODAY là THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG phong cách FREESTYLE dành cho CÁC BẠN TRẺ chuyên để MẶC ĐI CHƠI

BACK TO SCHOOL

Ngày khai giảng đang gần kề, đã đến lúc tân trang tủ đồ chuẩn bị cho mùa “back to school”. Cùng Totoday tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên ghế giảng đường bằng những outfits trẻ trung, năng động, thể hiện cá tính đầy độc đáo của bạn nào! Biết đâu lại ghi dấu ấn với "crush" thì sao?

Bộ sưu tập với các thiết kế từ formal đến cá tính, sôi động nhằm tái hiện lại hình ảnh 3 kiểu sinh viên thường gặp trong giảng đường: thư sinh, cá tính và thể thao. Bằng ý tưởng ấn tượng của mình, BACK TO SCHOOL dự báo sẽ mang đến cho bạn các xúc cảm rất riêng qua mỗi phong cách có trong bộ sưu tập. Giúp bạn được là chính mình và bật nút nguồn cá tính của bản thân.

Từ trái sang: hoodie, áo thun và varsity - vẫn là những items mang phong cách đơn giản nhưng được sản xuất dưới công nghệ in tân tiến và thiết kế mang đậm dấu ấn năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Trong đó, phải kể đến thiết kế varsity lấy cảm hứng từ tinh thần sôi nổi của lứa tuổi sinh viên, được thể hiện thông qua nét thêu tinh xảo với kiểu chữ hiện đại.